Biyernes, Abril 22, 2011

TESTIMONIALS PART 1


Here are some of the testimonials from 
people I knew:

NiNaNov 19 2003, 01:26 PM
Yey una ako... anyway what can i say
about jepoy?Hindi kame masyado nag abot
sa lb kse matanda sha sa
akin..hahaha...seriously fondest memory
ko kay jepoy, nakakasama ko sila nina
burby gumimik every thursday nights sa
leandro's pag nandun na kme wala na iba
makaporma kse sakop namen buong dance
floor... anyway wish ko lang maulit uli
yung mga gimik na ganun especially now
na isa ka ng inhinyero at for sure
gumugulong ka na sa salapi ;)
chachachaNov 22 2003, 01:45 PM
jepoyyyyyy!!!! eto ata ang favorite
hawsmeyt ko nun freshie akech. sobrang
kenkoy kasi nya tas maypagka gago.
pinainom na nila ko agad ng tequila
nung first month ko sa lb. kaya siguro
nahilig din ako mag inom.. saka dinala
nila ko sa may F.O. Santos yun pala mag
vivideoke lang kame. gimik agad.
grabe! miss ko na to kasi pag
nagkikita kami sa LB palagi ko ihihirit
na taba taba nya.. tas maiinis sha pero
joke lang. tash hirit naman sha kung
sino boyps ko (ay classic tlg to!) pero
bilib talaga ko dito kasi tutor ko to
sa math 17 kahit nangangalawang na sha!
basta matalino talaga sha! nway miss na
kita! jepoy taba taba mo!!!
SheilaFeb 06 2004, 05:22 PM
saw this guy when he still got a nest
for a hair with matinis voice and super
payatot.Grabeh! he's a changed person,
figuratively and literally!but, but!
he's still nice, maasikaso and
charming. kupal nga lang minsan. He can
charm anybody. dogs, cats, vendors,
maids, pati mga isda at may mga sayad!
kakaibang nilalang ka talga jepoi!
malakas mangasar.pero labs pa rin kita
AlmaFeb 27 2004, 05:45 AM
Si Pareng Jepoy okay na okay yan, lalo
na sa gimikan. Wala yatang pinalampas
na gabi yan na di gumigimik. Madalas
sya ma-miss call sa cel ko, siguro una
sa phonebook nya name ko. And imagine
everytime sasagutin ko, ang background
ba naman maingay at may music, malamang
sa disco yon o bar. Halos gabi-gabi
yon. Grabe pareng jepoy... magsama ka
naman. Ang lagay eh kaw lang ang nag
eenjoy
PinayFeb 27 2004, 06:03 PM
Frederick Suarez, anak ni Nympha
Suarez! Di ba pangalan pa lang bold
star na ang dating?!@#$* Kaya lang, he
chooses to be wholesome, cute and
cuddly kaya he goes by the nickname
Jepoy. Nevertheless, this guy is one of
my favorite brods. He's always been
there for me even when I don't need him
(joke joke joke). He is fiercely loyal
to his friends and he will fight for
you kapag kailangan mo ng kakampi.
He's also very funny and sobrang sayang
kasama kahit alam mo na may problema
siya at pasan niya ang daigdig. At sige
na nga, ang lakas ng sex appeal niya
kaya pag magkasama kami I know na
talagang wala akong chance
makabingwit! Even puppies find him
irresistible. Oh well, ganyan talaga
ang buhay, Jepoy is the man. O ayan ha,
pano ba to gutom na ko eh...? Tsk, pa-
canton ka naman! :)
MELDONMar 09 2004, 02:04 AM
Pare, pansin ko walang nagtetestimonial
sa mga high skul barkada natin, kaya
eto ko.
Ang masasabi ko lang, iba ka na... he
he.
CheMar 13 2004, 05:50 PM
tama si lala, nagsimula si jepoy bilang
isang payatot at hindi mo malaman kung
anong klaseng nilalang. para siyang
kawayan na pinugaran ng ibon sa ulo
dahil sa kanyang buhok. kagulat-gulat
ng huli ko siyang makita ... ang
patpating katawan ay tila nakalulon ng
isang litson, o di kaya'y nalulon ng
patpat ang litson?!? hehehe... si jepoy
ang isa sa mga saksi sa mga kagagahan
ko sa los banos.. at inaasahan kong
mananatiling tahimik tungkol dito...
dahil kung hindi ay malilintikan ka sa
akin... siya, sige na nga, labs pa din
kita kahit na ang message na pinapadala
mo lang sa akin ay puro forward at
kahit nandito na ko sa manila ay hindi
pa din tayo nagkikita.
JeanApr 09 2004, 06:41 AM
What can I say about Jepoy, he's the
best creature on earth kasi sabi nya
artistahin daw sya w/c is correct
(bwakkk)!!! Di lng sya gwapo, matalino
pa Chem. Eng ata tong friend ko kya lng
lang minsan baliw.... hehehe. Ingatz
lagi and hope to see you all
soon.....God bless!
OliveApr 21 2004, 04:01 AM
I was friends with him back in LB for
less than a month--but he really made
an impression. Very cool guy, charming
na rin (kulit, as in!) and really
unforgettable. I enjoyed our gimiks,
sobra! Sayang nga lang, we had to
graduate na. Nevertheless, I still want
to thank him for the nice memories. Nag-
iisa lang ang Jepoy sa LB.
Ian chrisMay 01 2004, 04:21 PM
Yang KUYA ko? Super Bait nyan., kaya
nga hanga ako dyan eh!! kahit matanda
na tumutulong pa rin samin., keep it
up., i admire ur attitude., i wish i
were you. para dalawa na tayo. hehehehe

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento